Chính Sách Đổi, Trả Hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI VÀ TRẢ HÀNG

Khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá thành của Bánh xe đẩy hàng, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh, mà còn được hưởng chính sách bảo hành dài hạn cũng như chính sách đổi, trả hàng nhanh gọn, không rườm rà thủ tục.
 Chính sách đổi trả hàng - Bánh xe đẩy hàng cao cấp của Làng Rùa
Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng cũng như hướng đến quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Cổ Phần Làng Rùa chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).


ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

Sản phẩm Bánh xe đẩy hàng chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

  • Sản phẩm chỉ được đổi trong khoảng thời gian 7 ngày kể từ khi giao hàng
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn không có dấu hiệu sử dụng, tác nhân bên ngoài.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Công ty CP Làng Rùa hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm Bánh xe đẩy hàng nhận lại phải còn nguyên vẹn đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  • Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Công ty CP Làng Rùa hoặc thông qua các đại lý phân phối của Công ty CP Làng Rùa. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty CP Làng Rùa và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Đem Niềm Tin Của Bạn Đến Với Chúng Tôi, Chúng Tôi Sẽ Đem Thành Công Đến Cho Bạn